Bàn giám đốc - lãnh đạo

Bàn giám đốc văn phòng là một trong những món nội thất quan trọng nhất của một văn phòng hiện đại. Đây là nơi mà giám đốc có thể ngồi làm việc, quản lý và giám sát mọi hoạt động trong công ty.Bàn giám đốc đẹp văn phòng thường được thiết kế với chất liệu cao cấp, sang trọng và đẳng cấp. Bàn có thể được làm từ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hoặc kim loại, tùy thuộc vào sở thích của giám đốc và phong cách trang trí của văn phòng hoặc phong thủy của người sử dụng.Bên cạnh việc đảm bảo tính chuyên nghiệp và đẳng cấp, bàn giám đốc hiện đại văn phòng cũng cần đảm bảo tính tiện nghi và thoải mái để giám đốc có thể làm việc hiệu quả trong thời gian dài. Vì vậy, khi chọn mua bàn giám đốc văn phòng, người dùng cần lưu ý đến kích thước, kiểu dáng, màu sắc và các tính năng tiện ích đi kèm để đảm bảo sự hài lòng và thoải mái cho người sử dụng.

Bàn giám đốc Kasha được thiết kế theo mọi nhu cầu dành cho người sử dụng với chất liệu gỗ MFC và MDF được phủ lên bề mặt lớp Melamin cao cấp có khả năng chống cháy, chống thấm nước , mói mọt và trầy xước giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi ở mọi ngóc ngách làm tăng độ bền giúp thân thiện hơn với môi trường cũng như nhiệt độ của người Việt Nam.
Sản phẩm bàn giám đốc do Nội thất kasha
 sản xuất theo yêu cầu thể hiện tính chuyên nghiệp bài bản trong từng khâu lựa chọn chất liệu hoặc bản vẽ tạo nên một không gian sống động nhưng không kém phần uy nghiêm phù hợp với phong thủy mang lại cho bạn hiệu quả cao hơn trong công việc,quan trọng hơn đó chính là tạo được ấn tượng cho đối tác ngay từ lần đầu gặp gỡ.Bàn giám đốc có thể kết hợp với nhiều dòng sản phẩm khác nhau như ghế giám đốc,tủ kệ tài liệu hồ sơ trang trí cho văn phòng thêm nổi bật.

CÔNG TY TNHH SX TM DV NỘI THẤT KASHA
☎️ Hotline: ( 0286 ).271.2170 hoặc ( 0282 ).253.71.61
💓 Zalo: 0909.901.961 / 0902.597.517 / 0906.97.32.97
🏗Xưởng sản xuất : C11/401 đường Vườn Thơm xã Bình Lợi huyện Bình Chánh Tp.HCM
Bàn giám đốc - lãnh đạoMail : info@noithatkasha.com