Chính sách vận chuyển và giao nhận

 Hình thức vận chuyển và giao nhận

 

1.HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN TRONG NỘI THÀNH :

 

Tất cả đơn hàng sẽ được áp dụng mức phí vận chuyển như trên 

Đối với trường hợp giao chung cư, tòa nhà cần có xe chuyên dụng xuống hầm thì sẽ phụ thu theo mức phí thực tại do người cung cấp báo giá cho những đơn hàng dưới 8 triệu.

Kasha giao hàng tận nơi đối với thang bộ từ tầng 4 trở xuống, từ tầng 4 trở lên quý khách hàng hỗ trợ cho người hợp tác vận chuyển.Trường hợp không có người thì bắt buộc kasha chỉ giao đến sảnh hoặc tầng hầm và phụ thu chi phí phát sinh thuê bên thứ 3 ( nếu có ).Trường hợp quý khách có thông báo trước thì Kasha sẽ sắp xếp người giao hàng để giao tận nơi cho quý khách và không có bất kì chi phí khác dựa trên báo giá và hợp đồng giữa 2 bên.

Với những đơn hàng trên 6 triệu sẽ được miễn phí và không áp dụng.

Tất cả đơn hàng được đặt mua trong giờ hành chính sẽ được xử lí trong ngày , đối với những đơn hàng được đặt sau 19h sẽ được xử lí sang ngày hôm sau.

Những đơn hàng được đặt trong ngày chủ nhật sẽ được xử lí sang thứ 2 đầu tuần.

Thời gian giao hàng bằng thời gian xác nhận đơn hàng thanh toán chuyển khoản đặt cọc.

Kasha sẽ có nghĩa vụ thông báo trước thời gian giao hàng đến quý khách trong vòng trước 2 tiếng đồng hồ , nếu quý khách không thể nhận hàng và báo hủy sau 2 tiếng thì đơn hàng sẽ được sắp xếp sang những ngày có đơn hàng cùng chuyến.

Đối với đơn hàng cần giao gấp trong ngày sẽ được chuyển đến bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotlie : 0909.901.961 để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.

*** Lưu ý đặc biệt : Đối với những trường hợp chung cư căn hộ cần giấy xác nhận giao hàng mà quý khách không thông báo trước cho Kasha hoặc không vận chuyển hàng hóa bằng thang máy của chung cư thì Kasha sẽ báo giá phụ thu tất cả chi phí ( nếu có ) khi quý khách đã không thỏa thuận trước với nhân viên bán hàng.

2. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN LIÊN TỈNH :

Tất cả đơn hàng sẽ được Kasha thông báo giao hàng đến quý khách trước 2 ngày để quý khách sắp xếp kho bãi nhận hàng, trường hợp quý khách không thể nhận hàng trong thời gian thông báo thì Kasha sẽ dời lại lịch trình theo thời gian sắp xếp của công ty.

Mọi thắc mắc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp số Hotline : 0909.901.961 để khiếu nại cũng như góp ý để Kasha ngày 1 hoàn thiện hơn.

Chính sách kiểm hàng:

· Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.

· Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không thanh toán tiền.

· Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.

 

· Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: info@noithatkasha.com hoặc số điện thoại 0909.901.961 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.