Tin tức

Thiết kế nội thất là một phần quan trọng trong quá trình hoàn thiện một căn nhà – không gian sống lý tưởng. Một căn nhà đẹp và được thiết kế hợp lý sẽ giúp bạn có một cuộc sống khỏe 
mạnh, vui vẻ và tràn ngập tiếng cười bên gia đình. Với kinh nghiệm trong việc thiết kế những ngôi nhà từ chung cư cho đến biệt thự cao cấp chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn thiết kế nên căn nhà 
mơ ước.
Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bạn biết gì về bàn làm việc đứng?

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, việc linh hoạt thay đổi trạng thái giữa việc đứng hoặc ngồi làm việc sẽ giúp giảm thiểu sự khó chịu của cơ thể, từ đó cải thiện hiệu suất lao động của nhân viên theo những cách tích cực. Đối với những người trước đây chỉ ngồi làm việc, việc ngay lập tức chuyển sang chế độ khi đứng làm việc là việc tương đối khó khăn. Hãy khuyến khích nhân viên của mình điều chỉnh các trạng thái đứng hoặc ngồi làm việc theo nhu cầu để tạo sự thoải mái một cách tối ưu nhất.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Những nguyên tắc để thiết kế không gian văn phòng thông minh

Ngoài những cuộc họp mang tính chất quan trọng với các lãnh đạo cấp cao thì mỗi công ty cũng sẽ phát sinh các cuộc họp ở qui mô nhỏ hơn giữa các đội nhóm với leader, trưởng phòng. Vậy thì một không gian nhỏ để tổ chức một cuộc họp, hội ý là điều cần thiết. Các không gian phòng họp này đuộc xem là không bị gò bò, áp lực cho những người tham dự cuộc họp, có thể thoải mái đề xuất ý tưởng hay cá quan điểm cá nhân. Đây là không gian mọi người có thể dễ dàng sử dụng mà không cần phải báo trước để được

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Những bí quyết lựa chọn quầy lễ tân đẹp

Hiện nay không gian quầy lễ tân đang có xu hướng là tạo không gian mở. Dó đó ,những tông màu chủ đạo được ưa chuộng thường là những tông màu sáng, có liên quan đến những tông màu đặc trưng của công ty ( logo, nhận diện thương hiệu…) Bên cạnh đó, những vật trang trí nội thất quầy lễ tân như bàn ghế, tủ kệ hồ sơ, các vật dùng khác,,… cũng có sự hài hòa về màu sắc tổng thể và tuân theo nguyên tắc phối màu 60-30-10.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh ghế xoay văn phòng hiệu quả nhất.

Ghế xoay văn phòng hiện nay có nhiều loại trên thị trường. Những vật liệu khác nhau như da, nhựa, lưới,… phù hợp với các yêu cầu của các cá nhân từ cá tính, trẻ trung, năng động,…Tuy nhiên, đa phần, những loại ghế khác nhau cũng có những đặc tính tương đồng và điểm lưu ý tương tự nhau.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Hướng dẫn vệ sinh bàn giám đốc như mới

Bàn giám đốc làm việc là một sản phẩm nội thất có giá trị của mọi không gian văn phòng bởi nó thường được đầu tư với giá trị lớn, tương xứng với đẳng cấp, vai trò của giám đốc trong công ty. Vậy nên, một sản phẩm có giá trị lớn và vai trò quan trọng nhưu vậy thì chúng ta cần sửu dụng và bảo quản như thế nào để đảm bảo sự mới mẽ và tuổi thọ của bàn là lâu bền nhất?

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

6 lý do thuyết phục bạn lựa chọn loại ghế lưng lưới

Ghế làm việc là một yếu tố quan trọng trong văn phòng bởi đó là nơi chúng ta sẽ trải qua phần lớn thời gian của mỗi ngày. Một chiếc ghế văn phòng tốt sẽ giúp bạn giảm thiểu được mệt mỏi, căng thẳng trong quá trình làm việc cũng như hạn chế được tối đa các căn bệnh thường gặp về xương khớp khi sử dụng lâu dài.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Ghế xoay lưới văn phòng bạn đã biết cách sử dụng và vệ sinh?

Ghế xoay lưới càng ngày càng trở thành dòng ghế nội thất văn phòng được ưa thích nhờ vào sự tiện lợi, nhỏ gọn và đem đến sự thoải mái cho người ngồi. Sở hữu nhiều ưu điểm và ấn tượng với người dùng, ghế lưới văn phòng được sử dụng rộng rãi và dễ thấy ở mọi văn phòng nào.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Vài lưu ý khi lựa chọn bàn họp văn phòng

Mỗi công ty sẽ co thiết kế không gian phòng họp khác nhau với diện tích, màu săc, … khác nhau. Do đó, bàn họp cũng nên được lựa chọn dựa trên các tiêu chí đó.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Sắp xếp khoa học, thuận tiện hơn với tủ hồ sơ văn phòng

Bạn mệt mỏi vì việc “bơi lội” cả đống giấy tờ tài liệu, hồ sơ đến cả chục năm dồn lại? Văn phòng lúc nào cũng ngập tràn giấy tờ, bừa bộn khắp nơi và thiếu tính chuyên nghiệp. Giải pháp hoàn hảo nhất cho mọi doanh nghiệp đó chính là tủ hồ sơ.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Sử dụng gỗ công nghiệp cho nội thất văn phòng là trào lưu năm 2018?

Gỗ công nghiệp có tên quốc tế là Wood - Based Panel. Đây là loại gỗ được làm từ các nguyên liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên, sau đó sẽ sử dụng keo hay hóa chất kết hợp với gỗ vụ để làm ra tấm gỗ

Xem gói Tin tức