Ghế xoay lưới văn phòng bạn đã biết cách sử dụng và vệ sinh?

Ghế xoay lưới càng ngày càng trở thành dòng ghế nội thất văn phòng được ưa thích nhờ vào sự tiện lợi, nhỏ gọn và đem đến sự thoải mái cho người ngồi. Sở hữu nhiều ưu điểm và ấn tượng với người dùng, ghế lưới văn phòng được sử dụng rộng rãi và dễ thấy ở mọi văn phòng nào. Nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng sao cho thuận tiện và bảo quản vệ sinh như nào để sử dụng được lâu cũng như những thoải mái mà chiếc ghế xoay lưới này đem lại. Cùng xem bài viết dưới đây của Kasha nhé!

Cấu tạo ghế xoay lưới văn phòng

Khung ghế (làm từ nhựa, inox)

Chân sao có 5 đế chân kèm bánh xe

Đựng ngồi, lưng tựa làm từ lưới

Piston điều khiển ghế lên xuống

Ưu điểm của ghế lưới xoay

Ghế lưới xoay là giải pháp cho sức khỏe nhân viên văn phòng

Thấu hiểu công việc của dân văn phòng là thường xuyên phải ngồi làm việc nhiều giờ liền, gần như ‘ôm máy tính” mà sống mỗi ngày. Thế nên chiếc ghế ngồi gắn liền với công việc của họ là vô cùng quan trọng.

Đầu tiên, phần tựa lưng làm từ lưới cứng cao cấp carbon  thoáng mát, không lo thấm hút mồ hôi. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nên nhớ những chiếc ghế luôn tích trữ khá nhiều bụi bản vô hình mà bạn không thấy được. Phần lưng tựa bằng lưới nên khá êm ái và thoải mái, ghế dáng cong uốn lượn để giúp lưng tựa của bạn được nâng đỡ chắc chắn mà không lo các vấn đề cong vẹo cột sống lưng.

ghế xoay lưới nhân viên văn phòng

Phần lớn các ghế lưới xoay có lưng ghế với chế độ ngả về phía sau một góc nhất định.

Ghế với phần piston giúp điều chỉnh độ cao vừa tầm với bàn làm việc hay sử dụng tùy theo mục đích.
Chân bánh xe ở ghế giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều điểm gần vị trí ngồi mà không cần phải đứng lên. Công việc vì vậy mà tập trung hơn, không lo bị gián đoạn.

Ghế lưới xoay sử dụng thế nào?

Không ngả lưng quá đà, hay quá đột ngột, vì về cơ bản phần lưng tựa chỉ được đến một góc độ nhất định. Việc ngả quá nhiều sẽ khiến ghế bị lật và người ngồi bị ngã.

Không ngồi lên tay vịn ghế. Những chiếc ghế xoay lưới đều có cấu trúc chất liệu nhẹ và nhỏ gọn nên ngồi lên sẽ bị gãy tay ghế, lật ghế.

thiết kế ghế xoay lưới văn phòng

Phần tay phải ghế có cần gạt điều chỉnh chiều cao ghế. Bạn ngồi lên ghế, tạo lên nó một trọng lực, gạt cần lên phía trên là ghế sẽ hạ xuống từ từ. Đến độ cao vừa phải thì thả tay ra. Lúc muốn nâng đệm ghế lên thì đẩy gạt lên trên.

ghế lưới xoay nhân viên

Phần nút vặn dưới đệm ghế để điều chỉnh độ ngả cho lưng ghế. Nhiều người ít để ý đến phàn này.

Bảo quản và sử dụng ghế xoay lưới

Bạn chú ý vệ sinh ghế theo một lịch cố định, lớp bụi bám trên ghế làm việc nhiều đến mức bạn không tưởng. Cách vệ sinh đơn giản, chùng chổi phủi bụi, lấy khăn ẩm lau qua một lướt ở mặt lưng lưới.

ghế lưới xoay văn phòng

Chú ý phần đệm ghế không được giặt bằng nước hay dùng các loại bột tẩy trắng sẽ làm hỏng mặt đệm ghế.

TƯ VẤN THIẾT KẾ GHẾ XOAY LƯỚI VĂN PHÒNG THEO YÊU CẦU TẠI NỘI THẤT KASHA

Nội thất Kasha luôn hướng tới những sản phẩm cao cấp nhất, thoải mái nhất và thẩm mỹ cao cho khách hàng. Tại Kasha bạn có thể tìm thất bất cứ sản phẩm nội thất văn phòng nào phù hợp với doanh nghiệp, công ty bạn. Kasha cam kết tư vấn đến bạn những dòng sản phẩm nội thất chất lượng do chúng tôi sản xuất với mức giá vô cùng phải chăng. Bạn cũng có thể đặt với số lượng lớn, chúng tôi cam kết sẽ sản xuất và giao hàng kịp tiến độ cho bạn.

Nội thất kasha chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng giá tốt nhất thị trường hiện nay , với cam kết đem lại chất lượng trong từng sản phẩm đến khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển vượt trội trong ngành nội thất Kasha

Địa chỉ: D5/641 ấp 4, đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 0286.271.2170
Website : noithatkasha.com  
Email : info@noithatkasha.com
Gmail : noithatkasha@gmail.com
Facebook : facebook.com/noithatkasha.com

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức