CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI KASHA ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO TOÀN BỘ SẢN PHẨM VÀ QUY CHẾ SAU ĐÂY

I. BẢO HÀNH THEO SẢN PHẨM : 

1. GHẾ VĂN PHÒNG :

Toàn bộ sản phẩm được bảo hành trong 12 tháng hàng do lỗi nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

Phụ kiện được bảo hành miễn phí bao gồm : khung lưng có mối hàn bị nứt, gãy được áp dụng cho ghế xoay da simi và ghế xoay lưới sau khi bàn giao nghiệm thu trong ngày. Khung chân nhựa và sắt xi luôn bánh xe sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng và được thay mới miễn phí do lỗi nhà sản xuất.

Trường hợp sản phẩm không được bảo hành :

-  Đối với ghế lưới trong quá trình sử dụng phụ kiện ghế bị gãy, nứt do tác động từ bên ngoài như : đập phá, rơi vỡ, trầy xước do va chạm và hỏa hạn.Lưới bị rách do tác động từ bên ngoài

- Đối với sản phẩm ghế nệm da : phần vải da simili bị rách do người sử dụng, nệm không còn độ đàn hồi trong quá trình người sử dụng tác động.Khung ghế nhựa và sắt xi bị trầy xước hoặc biến dạng tróc sơn sẽ không được bảo hành.

- Tay ghế của tất cả sản phẩm bị trầy xước hoặc biến dạng trong thời gian sử dụng.

- Sản phẩm quá thời hạn bảo hành bảo trì trong 12 tháng kể từ ngày giao nhận hàng hóa.

2. BÀN, TỦ, QUẦY LỄ TÂN VÀN NHỮNG SẢN PHẨM CÓ LIÊN QUAN ĐẾN SẮT THÉP :

- Tất cả sản phẩm đều được lỗi 1 đổi 1 ngay tại thời điểm giao nhận hàng hóa

- Sau khi bàn giao nghiệm thu sẽ được bảo hành sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, phụ kiện bung ốc, bung chỉ, mặt bàn có vết xước do vận chuyển và tình trạng cong vênh đặc biệt nghiêm trọng.

Những lỗi không được Kasha bảo hành : 

- Sản phẩm bị ảnh hưởng và tác động từ môi trường thường xuyên tiếp xúc gây ra những vấn đề nghiêm trọng về sự hao mòn trong thời gian sử dụng lâu dài. Khi các trường hợp khách hàng không thông báo trước về vấn đề liên quan sửa chữa cho Kasha tiếp nhận và tự ý thuê bên thứ 3 khắc phục sữa chữa thì Kasha sẽ không chịu trách nhiệm với những hành động tự ý thay đổi kết cấu kĩ thuật của công ty Kasha.

- Toàn bộ linh kiện, phụ kiện được Kasha sử dụng và phân phối đều được thay mới hoàn toàn miễn phí sau thời gian sử dụng có xảy ra vấn đề.Ngoài những phụ kiện được thay mới thì những chi phí thay đổi sữa chữa khác sẽ được Kasha thông báo tới quý khách hàng nắm rõ nếu có.

- Những lỗi hư hỏng bị tác động do người hỗ trợ vận chuyển không phải nhân viên Kasha sẽ không được bảo hành.

Ngoài những điều trên Kasha ưu tiên quyền lợi xem xét những trường hợp cần điều kiện bảo hành phù hợp dựa trên tinh thần có trách nhiệm với sản phẩm như : trong quá trình sử dụng hơn 12 tháng quý khách hàng cần kasha bảo hành về mặt phụ kiện bị mất hoặc hư hại Kasha sẽ thay thế phụ kiện trong tầm kiểm soát chi phí của Kasha và sẽ được hỗ trợ hoàn toàn cho quý khách hàng.

II. ĐIỀU KIỆN, ĐỊA ĐIỂM VÀ QUY CHẾ BẢO HÀNH :

Nhóm hỗ trợ khách hàng luôn túc trực chăm sóc theo sự yêu cầu của khách hàng do đó chúng tôi cần thông tin hình ảnh, video rõ nét về vấn đề cần chỉnh sửa và bảo hành gửi về trang zalo tiếp nhận thông tin hoặc trang fanpage của kasha để nhân viên liên hệ trong thời gian 24h đồng hồ.

Đối với những trường hợp bảo hành lẻ bàn ghế từ 1 - 3 kasha sẽ thông báo tới quý khách hàng chi phí đi lại sữa chữa tận nơi cho quý khách hàng nếu có, ngoài trường hợp bảo hành tận nơi thì kasha còn nhận khắc phụ sữa chữa tại kho xưởng trong thời gian tiếp nhận khung giờ hành chính.

Thời gian tiếp nhận thông tin bảo hành, bảo trì sữa chữa sẽ được ghi nhận trong giờ hành chính từ các ngày thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần và từ khi tiếp nhận thông tin cho đến khi khắc phụ bảo hành sữa chữa là 2 ngày.đến 5 ngày làm việc.


Hotline góp ý khiếu nại : ( 0286 ).271.2170 hoặc số ĐT/Zalo : 0909.901.961