CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Kasha cam kết ưu tiên quyền lợi của khách hàng và đưa ra những chính sách sau đây :

1 : HÀNG HÓA CHƯA GIAO

- Đối với sản phẩm trước khi sản xuất : sau khi Kasha nhận được thanh toán chuyển khoản cọc của quý khách sẽ được hệ thống xác nhận đơn hàng và lên lịch sản xuất trong vòng 2 ngày, nếu quý khách có nhu cầu cần chỉnh sửa thay đổi mẫu mã,màu sắc hoặc kích thước thì có thể thông báo trước và trong thời gian đã quy định từ công ty.

- Đối với hàng hóa đã sản xuất : Sau khi 2 ngày Kasha sẽ tiến hành sản xuất hàng hóa và quý khách có nhu cầu đổi mẫu mã , màu sắc, kích thước sẽ được tính thêm 15% - 30% giá trị mẫu mã đã được duyệt, với những sản phẩm được thiết kế riêng theo bảng vẽ sẽ được tính mức phí 50% đến 100% giá trị sản phẩm.

* LƯU Ý : Tùy vào số lượng hàng hóa thời gian chuẩn bị sản xuất có thể sẽ ngắn hơn hoặc dài hơn tùy theo mức độ của sản phẩm và sẽ được thông báo trước đến quý khách hàng.


2 : ĐỐI VỚI HÀNG HÓA ĐÃ GIAO :

- Sau khi Kasha vận chuyển lắp đặt và bàn giao quý khách hàng sẽ là người nghiệm thu hoặc đại diện nghiệm thu đều có thể kiểm tra lại toàn bộ sản phẩm, nếu sản phẩm không đúng mẫu mã , màu sắc, kích thước yêu cầu thì quý khách có quyền từ chối nhận hàng.Nếu hàng hóa bị lỗi do quá trình sản xuất và vận chuyển thì quý khách hàng có quyền yêu cầu đổi trả hàng và tất cả chi phí phát sinh do công ty chịu.

- Tất cả sản phẩm sau khi được khách hàng hoặc đại diện khách hàng kí xác nhận nghiệm thu hàng hóa được đưa vào sử dụng về sau có vấn đề thì kasha không chịu trách nhiệm mà chỉ được phép bảo hành lỗi do người sản xuất.Đối với trường hợp khách hàng đã kí nhận nghiệm thu mà không thích sản phẩm muốn thay đổi mẫu mã thì sẽ chịu chi trả tất cả các khoản chi phí được thỏa thuận giữa 2 bên.

Để tránh mọi vấn đề phát sinh không mong muốn xảy ra quý khách hàng vui lòng đọc kĩ báo giá, hợp đồng và thỏa thuận giữa 2 bên để tránh những thiệt hại không đáng có.