MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

 Vì sao chúng ta nên chọn màu phù hợp với phòng thủy ?
Trước tiên nói đến phong thủy thì bạn nên hiểu phong thủy là gì ? và vì sao chúng ta phải cần hiểu để lựa chọn ? và màu sắc chúng ta ưa thích có thật sự hợp với mệnh của bạn hay không?

KHÁI NIỆM PHONG THỦY :
Phong thủy là học thuyết nghiên cứu từ sự ảnh hưởng của địa lí xung quanh chúng ta đưa họ hay phúc đến với đời sống của mọi người và cũng là sự ảnh hưởng từ gió, khí, mạch nước nói đúng quy trình thì là mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông từ đó chúng ta cần phải tìm đến nơi cứ trú an toàn, tìm nơi cung cấp lương thực cho chính chúng ta mỗi ngày.
Phong thủy cũng đóng vai trò rất lớn trong đời sống mỗi người nhưng chúng ta sẽ không hề nghĩ nó quan trọng vì phong thủy chỉ có thể hỗ trợ con người biến đổi suy nghĩ theo hướng tích cực hơn chứ không hoàn toàn thay đổi được vận mệnh trên chính mỗi con người chúng ta.Tức là chúng ta cần phải sống theo tự nhiên gọi là " mây thuận thì gió hòa " như người xưa họ thường nói để chỉ phong thủy trong đời sống con người, chúng ta phải biết trân trọng và bảo toàn mọi thứ thiên nhiên mang đến cho chúng ta có cuộc sống như ngày nay.
Từ thời tiền sử loài người được tiến hóa từ động vật tinh tinh để biến đổi và chưa có trí não để cải tiến mọi thứ và chỉ sống dựa vào săn bắt, hái lượm dùng hang động để cứ trú, sau khi từ tinh tinh biến đổi thành loài người sẽ có thêm bộ não để phát minh ra mọi hiện vật như nhà, cửa và dùng đồ nung nấu để ăn.Sau đó chúng ta cần tìm những nơi an toàn để tránh thú dữ và mưa giông thì từ đó mới hình thành phương hướng suy ra phong thủy áp dụng vào đời sống con người cho đến hiện tại.Từ trạng thái phong thủy sẽ được đưa đến ngũ hành vậy ngũ hành là gì mời bạn đọc tiếp nha.

KHÁI NIỆM VỀ NGŨ HÀNH TƯƠNG SINH

Trong dân gian ngũ hành được gọi là chòm sao bao gồm : KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ được xoay chuyển luân phiên tương ứng với màu sắc của mỗi mệnh, theo nguyên lý của ngũ hành thì KIM ( kim loại ) , MỘC ( cây rừng ) , THỦY ( nước nguồn sông hồ ) , HỎA ( lửa ) , THỔ ( đất đai ) và mỗi nguyên lý thích hợp cho mỗi màu sắc ví dụ : KIM được ứng với những màu có khối sáng giống như inox, sắt vàng bạc đá quý, MỘC thích hợp với những màu xanh và màu lục , THỦY là nước nên thích hợp với những màu có xanh biển và cả màu đen, HỎA là lửa tất nhiên sẽ thích hợp với màu đỏ và tím, THỔ là đất đai nhưng vẫn thích hợp với vàng, cam và nâu.

Tính tương sinh trong ngũ hành bao gồm : Mộc sinh Hỏa , Hỏa sinh Thổ , Thổ sinh Kim , Kim sinh Thủy khi bạn hiểu tính tương sinh sẽ giúp chúng ta luôn có một cuộc sống cân bằng , hài hòa mọi việc trở nên trơn tru hơn và nhiều may mắn hơn trong phong thủy cũng như trong cảm nhận của mỗi người chúng ta về cuộc sống hiện tại.

CHI TIẾT VỀ MỖI NGŨ HÀNH

Hành Kim : những tông màu sáng hoặc có ánh sắt kim ví dụ như màu trắng sẽ phù hợp hơn với những người có mệnh này ngoài màu trắng ra thì cũng có thể kết hợp với màu vàng, nâu trong trang trí nội thất văn phòng, sơn tường theo ngũ hành sẽ giúp công việc thuận lợi hơn cảm nhận vui vẻ hơn trong khuôn viên người mệnh Kim sử dụng.( Hoàng Thổ sinh Kim )

Hành Mộc : tông màu xanh lá sẽ thích hợp với những người mạng Mộc hoặc những màu xanh 

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức