Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong quan niệm á đông, thông thường, mỗi người tương ứng với mạng gì mà sẽ có những điều hợp - kỵ khác nhau. Ở văn phòng, việc bài trí vật dụng ở bàn làm việc văn phòng cũng có những lưu ý phong thủy, tăng hợp giảm kỵ sẽ giúp cho bạn được thăng tiến trong công việc và tài lộc dồi dào.
Nội thất KASHA xin chia sẻ với các bạn bí quyết bài trí bàn làm việc văn phòng hợp  phong thủy cho người mạng Thổ. Cách lựa chọn chất liệu, màu sắc của bàn làm việc hợp phong thủy cho Mệnh Thổ thế nào để công việc hanh thông, vận may và tài lộc thênh thanng.


1. Lựa chọn màu sắc hợp phong thủy cho người mạng Thổ



Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại.
Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Trong phong thủy cũng có câu: Hỏa sinh Thổ,vậy nên bạn hãy chọn bàn làm việc màu đỏ, hồng, đều được. Những màu này sẽ nói lên tính cách cũng như sự thành đạt của người mệnh Thổ, khẳng định được vị trí, năng lực cá nhân trong công việc.


Mạng Thổ khắc với Mộc và Thủy nên bạn hãy tránh, giảm  dùng bàn làm việc màu xanh nước biển, xanh lục hay màu đen. 
Bạn có thể lựa chọn các mẫu bàn làm việc văn phòng màu đỏ đem đến lòng tin cho đối tác, khách hàng, thậm chí là cấp dưới. Ngoài ra nó còn tạo hứng hỏi cho công việc, mang lại nhiều may mắn trong công việc. Trong khi đó những chiếc bàn làm việc màu vàng mang lại cảm giác vui vẻ, yêu đời và luôn lạc quan trong quá trình làm việc. Màu nâu lại giúp bạn lịch sự gần gũi, thân thiện hơn.


Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

2. Lựa chọn kiểu dáng, kích thước bàn làm việc hợp phong thủy cho mạng Thổ



Xét về kiểu dáng thì những người mạng Thổ nên sử dụng các mẫu bàn làm việc có dạng hình chữ nhật, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Hỏa, theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, sẽ giúp người mạng Thổ có được những luồng sinh khí tốt.

Khi lựa chọn kiểu dáng bàn làm việc thì người mạng Thổ nên lưu ý tới sự cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.



3. Bài trí trên bàn làm việc của người mạng Thổ


3.1 Những vật dụng hợp phong thủy nên có trên bàn làm việc của người mạng Thổ


Việc lưa chọn các vật dụng hợp phong thủy để đặt lên bàn làm việc là rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn thu hút tài lộc, ngăn trở những điều không may, tạo điểm tựa vững chắc cho công danh sự nghiệp.

Một vài gợi ý hay cho người mạng Thổ là nên đặt một chậu cây xanh trên bàn làm việc để tạo ra phong thủy bàn làm việc mạng Thổ. Những loại cây hợp như: hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, … Chú ý tránh những cây có lá sắc nhọn như xương rồng.

Một số vật phẩm phong thủy khác như  chọn đá phong thủy màu hồng hay đỏ có hình tròn hay bầu dục- tượng trưng cho đất. Ngoài ra, bạn có thể chọn bố trí bàn làm việc hợp phong thủy theo tuổi bằng những linh vật riêng, những nhân vật mà bạn cho là điềm may mắn của mình.

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ


3.2 Hướng dẫn bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ.


Một vài gợi ý về cách bài trí bàn làm việc cho người mạng Thổ mà bạn cần biết:

- Một chậu cây xanh nhỏ hoặc chậu hoa trên bàn làm việc.
- Tài liệu bên góc trái nên được đặt cao hơn tài liệu bên góc phải.
- Máy tính nên đặt phía Đông Nam nếu muốn tăng thu nhập.  Nếu đặt máy tính phía Tây và Bắc thì công việc đòi hỏi tính sáng tạo nhiều.
- Nên đặt trên bàn một cặp tỳ hưu bằng đá thạch anh hoặc các con vật có tốt cho phong thủy  mệnh của bạn: tỳ hưu, thiềm thừ….
-  Trên bàn làm việc của người mệnh Thổ nên có một chiếc đèn bàn nhỏ nhằm cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng cho chủ nhân của chiếc bàn làm việc.


Hướng đặt cắc vật dụng như sau: phía Đông đặt tiền bạc (như ví tiền); phía Tây đặt con dấu; phía Nam đặt đèn bàn; phía Bắc đặt cây cảnh; phía Đông Nam đặt điện thoại; phhía Tây Nam dặt lịch bàn; phía Đông Bắc đặt sổ tay; phía Tây Bắc đặt mực, bút..
Bên canh đó, ,ột vài chú ý cần kiêng kỵ khi bài trí bàn làm việc người mạng Thổ. Đó là không được đặt bàn làm việc ngồi quay lưng lại với cửa chính diện, quay mặt vào tường, cuối hành lang, lối đi, góc nhọn, đặc biệt không được hướng ra toilet.


Nếu bạn là người mạng Thổ và nếu bạn đang đọc bài chia sẻ này từ Nội thất KASHA, hãy lưu ý xem bàn làm việc của mình có bài trí giống những gợi ý của chúng tôi hay không?! Và nếu cần, hãy điều chỉnh vị trí các vật dụng trên bàn làm việc nhé! Biết đâu đấy, tài lộc công danh sẽ ồ ạt kéo về với bạn trong nay mai! Hãy liên hệ với Nội thất KASHA để được tư vấn và trải ngiệm dịch vụ sản phẩm kỹ hơn nhé!

Địa chỉ: D5/641 ấp 4, đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 0286.271.2170
Website : noithatkasha.com 
Email : info@noithatkasha.com
Gmail : noithatkasha@gmail.com
Facebook : facebook.com/noithatkasha.com

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức