Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh ghế xoay văn phòng hiệu quả nhất.

Sản phẩm ghế xoay văn phòng với tính tiện dụng và hiệu quả của nó mang lại đã giúp sản phẩm này trở nên phổ biến với giới văn phòng chúng ta. Thế nhưng, không hẳn là chúng ta đã có những kinh nghiệm trong việc sử dụng và vệ sinh những chiếc ghế xoay văn phòng hiệu quả. Hãy cùng với Nội thất KASHA tìm hiểu về vấn đề này nhé!.

1. Kinh nghiệm sử dụng ghế xoay văn phòng hiệu quả


Ghế xoay văn phòng hiện nay có nhiều loại trên thị trường. Những vật liệu khác nhau như da, nhựa, lưới,… phù hợp với các yêu cầu của các cá nhân từ cá tính, trẻ trung, năng động,…Tuy nhiên, đa phần, những loại ghế khác nhau cũng có những đặc tính tương đồng và điểm lưu ý tương tự nhau. Và chúng ta cần chú ý cách sử dụng ghế xoay văn phòng như sau:
- Tránh đặt ghế ở nơi có nhiệt độ cao như gần lửa, gần bếp, để lâu ngoài ánh nắng mặt trời,..

- Tránh để nước sôi văng dính vào ghế.
- Tránh đè vật nặng lên mâm ghế, hoặc để quá lâu, mặt ghế sẽ bị biến dạng, mất form dáng ban đầu.

Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh ghế xoay văn phòng hiệu quả nhất.

- Khi bạn đang điều chỉnh ghế lên cao, đừng vội ngã người đột ngột hoặc dồn trong lực ra phía sau, bởi sự mất cân bằng gữa phần chân ghế với phần trên thân ghế sẽ khiến bạn mất thăng bằng và dễ bị ngã.
- Không dồn nhiều lựa khi ngả lưng trên tựa ghế. Không nên ngả người nhanh đột ngột khi ghế đang ở vị trí cao nhất, bởi chiếc ghế rất dễ bị lật và kết quả là bạn té ngã.
- Đừng chủ quan về phần tay ghế, bởi nó được thiết kế làm tay vịn, tức là chỉ có thể chiiuj được một tọng lượngc ơ thể nhất định. Nếu bạn ngồi hoặc đạt vật quá nặng sẽ là nguyên nhân gây gãy bất ngờ tay vịn đấy!
- Mặc dù cần ngồi thoải mái khi làm việc nhưng khi sử dụng ghế xoay văn phòng bạn nên chú ý về tư thế nhé, đừng co chân lên ghế hay ngồi xổm trên ghế. Những tư thế đó sẽ khiến ghế giảm tuổi thọ đấy. Chưa kể là sẽ làm cho xương sống của bạn siêu vẹo khi phải ngồi làm việc liên tục.
- Kiểm tra thường xuyên hệ thống đàn hồi trên ghế (nằm ở mâm ghế), nếu thấy bị lỏng quá mức, khiến cho tựa ghế bị lỏng lẻo, dễ rơi trong quá trình sử dụng thì phải xiết chặt lại. Việc này cần thực hiện đều đặn.


Sử dụng ghế xoay văn phòng thế nào cho bền?
- Không được để các vật có đầu sắc nhọn, cứng đè lên bề mặt sản phẩm. Điều này sẽ đảm bảo về tính thẩm mỹ của ghế và thêm một yếu tố nữa là tính bền cho sản phẩm, làm mất đi độ bóng loáng, nhẵn của sản phẩm.

- Không được để ghế xoay tiếp xúc lâu hoặc bảo quản chúng trong những điều kiện ẩm ướt, bụi bẩn và cả tiếp xúc trực tiếp với mặt trời..
- Tuyệt đối không sử dụng hóa chất tẩy rửa để tự ý lau chùi vào bề mặt tất cả các sản phẩm.
- Trong quá trình vận chuyển nên cẩn thận với ghế, sử dụng các thiết bị cố dingh ghế, tránh va đập khi di chuyển, tránh tường hợp bị biến dạng. 
- Trong quá trình lưu kho, bảo quản hàng hóa cần tuân thủ những quy đinh chỉ dẫn trên bao bì. 
- Đối với những loại ghế có kết cấu tháo rời sau thời gian sử dụng từ 6 đến 9 tháng thì bạn cần phải kiểm tra và nếu cần thì xiết lại các chi tiết quan trọng như bu lông, ốc vít.

 Hướng dẫn sử dụng và vệ sinh ghế xoay văn phòng hiệu quả nhất.

2.   Hướng dẫn vệ sinh ghế xoay văn phòng.


Nội thất KASHA mách bạn một số mẹo vệ sinh ghế coay văn phòng đơn giản và hiệu quả nhé!
- Rửa với giấm: Đối với các sản phẩm ghế xoay bằng nhựa, sau khi rửa ghế với nước ấm và nước rửa bát, hãy rửa lại bằng giấm và rửa lại bằng nước lã và nước rửa bát một lần nữa. Các vết bẩn cứng đầu nhất cũng sẽ chào thua.
- Dùng baking soda

Công dụng của banking soda trong việc làm sạch thì hẳn chúng ta không cần bàn cãi nữa. Chúng ta đã quá quen với khả năng làm sạch của baking soda, trong đó có loại bỏ vết bẩn và mùi cho ghế xoay văn phòng. Chỉ cần đổ một ít nước ấm và một ít bột baking soda rồi chà xát bên trong và xung quanh bề mặt ghế nhựa. Sau đó để yên chúng một ngày rồi rửa lại sạch sẽ. Cứ làm như vậy cho đến khi mặt ghế sạch hẳn vết bẩn.
- Dùng cồn: Nếu ghế xoay bằng bị đóng bẩn, bạn có thể chùi rửa chúng bằng cồn. Còn với các vết ố vàng trên ghế, bạn nên ngâm chúng vào nước muối để chúng trắng ra và trở nên mềm mại.

Trên đây là một số mẹo đơn giản cho bạn kđể sử dụng ghế xoay văn phòng hiệu quả. Để có thể sử dụng lâu dài thì chúng ta cần biết bảo quản đúng cách, theo các quy định bảo quản trên đây.

Địa chỉ: D5/641 ấp 4, đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 0286.271.2170
Website : noithatkasha.com  
Email : info@noithatkasha.com
Gmail : noithatkasha@gmail.com
Facebook : facebook.com/noithatkasha.com

 

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức