Vài lưu ý khi lựa chọn bàn họp văn phòng

Bàn họp được biết đến như là nơi giải quyết các vấn đề quan trọng của công ty, là nơi đưa ra những chính sách, kế hoạch cũng như mà công ty sẽ thực hiện. Vậy nên, lựa chọn một bàn họp đúng chuẩn sẽ khiến cho không gian phòng họp của bạn trở nên sang trọng, và phù hợp với các tiêu chí văn hóa công ty đơn vị bạn hướng tới là một điều cần được chú ý.
Nội thất KASHA xin chia sẻ với các bạn một vài điểm lưu ý khi lựa chọn bàn họp nhé!

1. Lựa chọn bàn họp theo không gian phòng họp


Mỗi công ty sẽ co thiết kế không gian phòng họp khác nhau với diện tích, màu săc, … khác nhau. Do đó, bàn họp cũng nên được lựa chọn dựa trên các tiêu chí đó.

1.1 Bàn họp văn phòng hình tròn


Bàn họp hình tròn  thường dành cho các phòng họp vừa và ở các công ty có ít nhân viên. Bàn họp hình tròn này khá tiết kiệm diện tích lại vừa thể hiện sự bình đẳng tuyệt đối trong các công ty.
Mọi người khi ngồi họp tại bàn họp hình tròn sẽ có cảm tâm lí thoải mái, nhẹ nhàng hơn, giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng, phát huy tinh thần đồng đội.

Thêm vào đó, bàn họp hình tròn với đường cong giúp không gian có thêm khoảng trống tạo thuận lợi hơn cho việc di chuyển, không gian trở nên mềm mại, thanh mảnh hơn giúp cho việc tương tác trở nên linh hoạt nhằm tìm ra hướng đi tốt nhất cho công việc.

Vài lưu ý khi lựa chọn bàn họp văn phòng


1.2 Bàn họp hình chữ nhật


Đây là dòng bàn họp văn phòng có hình dáng truyền thống nhất. Kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng lại thể hiên uy quyền của người chủ trì cuộc họp rất cao, hay như khi kí kết hợp đồng, đàm phán, nó thể hiện được uy  nghiêm, quyền lực của bạn với đồi tác.

Bàn họp hình chữ nhật giúp người chủ tọa điều tiết cuộc họp hay cuộc thảo luận tốt hơn đồng thời tăng tính liên kết của các phòng ban trong công ty, doanh nghiệp.

Vài lưu ý khi lựa chọn bàn họp văn phòng


1.3  Bàn họp hình Oval


Các mẫu bàn họp hình Oval là kiểu dáng khá hiện địa với nhiều biến tấu khác nhau. Kiểu bàn họp này ngày càng được lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây vì tính thẩm mỹ, thiết kế độc đáo của nó và phù hợp mọi không gian khác nhau, giúp cho không gian của bạn thêm sự nhẹ nhàng, uyển chuyển . 
Xét về phong thủy, đường cong uốn lượn từ bàn Oval sẽ mang đến tài lộc và may mắn là nơi hội tụ của nhiều tiền tài và giúp cân bằng cảm xúc.

Vài lưu ý khi lựa chọn bàn họp văn phòng


1.4 Bàn họp hình Elip


Bàn họp Elip thường dành cho những phòng họp có không gian lớn, số lượng nhân viên nhiều. Với đặc thù về hình khối, bàn họp elip phân chia rõ cấp bậc trong cuộc họp thể hiện vị thế của người đứng đầu. Đồng thời với đường nét cân đối hài hòa bàn giúp không khí hội nghị trở nên nghiêm túc, chỉn chu hơn. 
Hiện nay trên thị trường, bàn họp dạng elip được thiết kế phá cách, có thể trang trí bằng cách khoét ở giữa cho thêm vào vài cây xanh để làm cho không gian thêm tươi mát, trong lành và không khí buổi họp trở nên nhẹ nhàng hơn.

2. Lựa chọn bàn họp theo đặc trưng ngành nghề của công ty


Mặc dù có nhiều mẫu dáng khác nhau nhưng đa phần các doanh nghiệp khi đầu tư nội thất phòng họp cũng đều chú ý đếu các dáng bàn họp để phù hợp với lĩnh vực của công ty đang hoạt động cũng như các yếu tố về văn hóa mà công ty đang hướng tới.


2.1  Lựa chọn bàn họp cho lĩnh vực kinh tế


Ở lĩnh vực kinh tế, với phương châm là sự rõ ràng, minh bạch và hiệu quả, những người lãnh đạo đứng đầu luôn là nguời chèo lái, quyết định cho sự thành công hay hiệu quả của đơn vị. Do đó, để thể hiện được quyền uy, vai trò của họ thì trong phòng họp, thường là một mẫu bàn hình chữ nhật hoặc hình oval.
Nó mang đến cho người đứng đầu sự mạnh mẽ và tính trách nhiệm khi đứng trước nhân viên trong công ty, cũng như sự uy nghiêm, quyền lực khi ký kết , thương thảo với khách hàng, đối tác.

Vài lưu ý khi lựa chọn bàn họp văn phòng
 

2.2  Lựa chọn bàn họp lĩnh vực nghệ thuật


Các yếu tố bay bổng, cảm hứng là điều vô cùng đặc biệt với các những cá nhân hoạt động trong lĩnh vục nghệ thuật. Họ cần cảm xúc để làm việc, và cần được thể hiện cái tôi khi đứng giữa tập thể.

Vậy nên, chẳng có gì khó hiểu khi các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực luôn thiết kế bàn họp của mình theo nhiều kiểu dáng sáng tạo, cũng như một vài mẫu truyền  thống như hình tròn, oval….

Mọi cá nhân đều bình đẳng, mọi tính cách đều được thể hiện ngang nhau,….sẽ mang đến tâm lý thoải mái, sự tự do và cảm hứng làm việc tích cực cho các ca nhân.

 Vài lưu ý khi lựa chọn bàn họp văn phòng

 

Như vậy, cũng như ghế, thì bàn họp là nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng hiện đại ngày nay. Việc lựa chọn một chiếc bàn vừa tốt, vừa bền, lại phải vừa là bàn họp đẹp,phù hợp với không gian là điều không phải đơn giản. Lựa chọn một bàn làm việc phù hợp sẽ giúp cho không khí của các buổi họp trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Hiện nay, tại Nội thất KASHA, chúng tôi đã có mặt nhiều mẫu bàn họp mới nhất, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc,… đến từ các thương hiệu uy tín. Hãy ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ cùng KASHA tại:
Địa chỉ: D5/641 ấp 4, đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 0286.271.2170
Website : noithatkasha.com  
Email : info@noithatkasha.com
Gmail : noithatkasha@gmail.com
Facebook : facebook.com/noithatkasha.com

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức