Những bí quyết lựa chọn quầy lễ tân đẹp

Quầy lễ tân luôn được đặt ở tiền sảnh, là nơi đầu tiên đón tiếp khách, gặp gỡ,  tiếp xúc khách hàng, đối tác khi đến giao dịch, làm việc với công ty chúng ta. Do đó, quầy lễ tân luôn được ví như bộ mặt của công ty. Vì vậy, một quầy lễ tân đẹp, ấn tượng luôn là sự ưu tiên trong thiết kế không gian văn phòng. Xin gợi ý cho bạn những điểm cần có của một quầy lễ tân đẹp.


1. Không gian quầy lễ tân



Do là mặt tiền của công ty nên không gian quầy lễ tân cần thiết kế thành một nơi thoáng, rộng và đầy đủ ánh sáng. Không gian quầy lễ tân cần đủ để có thể đặt chỗ ngồi cho nhân viên tiếp tân và quan trọng không kém chính là một khu để tiếp khách.


Hiện nay, ở nhiều công ty, sảnh tiếp tân có thiết kế hẳn một không gian nhỏ nằm ngay cạnh quầy lễ tân để có thể trao đổi công việc, gặp gỡ khách hàng, đối tác,… Điều này mang đến nhiều thuận lợi trong việc phải giải quyết cùng lúc nhiều khách hàng hay đối tác mà vẫn đảm bảo được sự đón tiếp được chu đáo.



Những bí quyết lựa chọn quầy lễ tân đẹp

2. Điểm nhấn của không gian quầy lễ tân

 

Ấn tượng ban đầu là điều vô cùng quan trọng. Do đó, thiết kế một quầy lễ tân khác biệt và độc đáo sẽ mang đến nhiều ấn tượng, thiện cảm đối với khách hàng và  đối tác.
Thiết kế phải làm nổi bật được logo của công ty, gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay khi mới bước vào. Thêm vào đó là quầy lễ tân ấn tượng với một ý nghĩa nhất định. Để tạo thêm điểm nhân thì chúng ta có thể trang trí bức tường ở phía sau những tác phẩm nghệ thuật phù hợp với văn hóa, lĩnh vực hoạt động của công ty.


3. Màu sắc ở không gian quầy lễ tân



Hiện nay không gian quầy lễ tân đang có xu hướng là tạo không gian mở. Dó đó ,những tông màu chủ đạo được ưa chuộng thường là những tông màu sáng, có liên quan đến những tông màu đặc trưng của công ty ( logo, nhận diện thương hiệu…)

Bên cạnh đó, những vật trang trí nội thất quầy lễ tân như bàn ghế, tủ kệ hồ sơ, các vật dùng khác,,… cũng có sự hài hòa về màu sắc tổng thể và tuân theo nguyên tắc phối màu 60-30-10.
Càng tuyệt vời hơn khi không gian quầy lễ tân của bạn có những mảng xanh thiên nhiên từ cây cối, tạo cảm giác gần gũi, thân thiện cũng như khối không khí trong lành.


Những bí quyết lựa chọn quầy lễ tân đẹp

4. Quầy lễ tân như thế nào?



Kích thước quầy lễ tân thường phụ thuộc vào không gian và thiết kế văn phòng, nhưng thông thường thì tiêu chuẩn chiều cao quầy lễ tân là 1100mm, chiều dài 2200mm. 
Hiện nay, các mẫu quầy lễ tân có kiểu dáng bo cong hoặc dài với kích thước lớn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp là sự lựa chọn của rất nhiều công ty.
Không gian tiếp khách của quầy lễ tân khi kết hợp trang trí từ màu sắc, đồ vật trang trí đến ánh sáng đèn để làm cho quầy lễ tân mới lạ và có điểm nhấn hơn.

Mua quầy lễ tân đẹp tại Nội thất KASHA để có được không gian lễ tân hoàn hảo nhất.


Nội thất Kasha luôn hướng tới những sản phẩm cao cấp nhất, thoải mái nhất và thẩm mỹ cao cho khách hàng. Tại Kasha bạn có thể tìm thất bất cứ sản phẩm nội thất văn phòng nào phù hợp với doanh nghiệp, công ty bạn. Kasha cam kết tư vấn đến bạn những dòng sản phẩm nội thất chất lượng do chúng tôi sản xuất với mức giá vô cùng phải chăng. Bạn cũng có thể đặt với số lượng lớn, chúng tôi cam kết sẽ sản xuất và giao hàng kịp tiến độ cho bạn.

Nội thất kasha chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng giá tốt nhất thị trường hiện nay , với cam kết đem lại chất lượng trong từng sản phẩm đến khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển vượt trội trong ngành nội thất Kasha

Địa chỉ: D5/641 ấp 4, đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 0286.271.2170
Website : noithatkasha.com  
Email : info@noithatkasha.com
Gmail : noithatkasha@gmail.com
Facebook : facebook.com/noithatkasha.com

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức