Ghế giám đốc - lãnh đạo

Ghế giám đốc văn phòng là một loại ghế được thiết kế để đem lại sự thoải mái và sang trọng cho người dùng. Thường được sử dụng trong các văn phòng quản lý, ghế giám đốc đẹp có nhiều tính năng và tiện ích để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.Ngoài ra ghế giám đốc nệm còn có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để lựa chọn giúp tạo nên không gian làm việc chuyên nghiệp và đẳng cấp
Một số tính năng của ghế giám đốc văn phòng bao gồm:
- Đệm ngồi và tựa lưng êm ái và đàn hồi giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi ngồi lâu.
- Có thể điều chỉnh chiều cao, độ nghiêng và độ cao của tựa lưng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.
- Chân ghế được làm từ chất liệu chắc chắn và có thể xoay 360 độ giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển và thay đổi hướng nhìn khi làm việc.
 
Ghế giám đốc từ nội thất kasha được làm từ chất liệu da, nỉ hoặc vải cao cấp đem lại cảm giác thoải mái và êm ái khi ngồi. Ngoài ra các tính năng như tăng hạ độ cao, điều chỉnh độ nghiêng và đệm lưng có thể tháo rời giúp bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.Cùng với đó Kasha cũng mang đến những thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc. Cho nên bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý phù hợp với phong cách của mình và không gian làm việc của mình. Với cam kết chất lượng và dịch vụ tận tâm Kasha chắc chắn là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn khi muốn mua ghế giám đốc.

CÔNG TY TNHH SX TM DV NỘI THẤT KASHA
☎️ Hotline: ( 0286 ).271.2170 hoặc ( 0282 ).253.71.61
💓 Zalo: 0909.901.961 / 0902.597.517 / 0906.97.32.97
🏗Xưởng sản xuất : C11/401 đường Vườn Thơm xã Bình Lợi huyện Bình Chánh Tp.HCM
Bàn trưởng phòngMail : info@noithatkasha.com