Ghế xoay nhân viên văn phòng có lợi ích gì?

Nhân viên văn phòng, một công việc tưởng chừng như đơn giản “nắng không đến mặt – mưa chẳng đến đầu. Ngày ngày ngồi làm việc một chỗ gắn với bàn và máy tính gần như suốt 8 tiếng mỗi ngày. Nhân viên văn phòng họ cũng có những bệnh nghề nghiệp ví như: Cận thị, gù lưng, mỏi khớp do ngồi lâu và thường xuyên. Nếu ngồi là việc họ bắt buộc làm hằng ngày thì sẽ chẳng thể thay đổi được. Thứ thay đổi chỉ có thể là chiếc ghế mà nhân viên ngồi.

Đúng vậy, một chiếc ghế xoay nhân viên tiện nghe, thoải mái là món quà không gì tuyệt vời hơn cho bất cứ nhân viên văn phòng nào.

thiết kế ghế xoay nhân viên văn phòng

Tại sao lại cần ghế xoay văn phòng cho nội thất văn phòng bạn?

Ghế xoay nhân viên văn phòng tăng vẻ lịch sự và tính thẩm mỹ cho nội thất văn phòng

Hơn cả một chiếc ghế chỉ để ngồi, đó còn là hình ảnh đại diện cho cả một công ty. Mỗi chiếc ghé tượng trưng cho vị trí của một nhân viên, ghế xoay nhân viên cũng cần có sự đồng bộ để tạo nên sự chuyên nghiệp và tính thống nhất cho một văn phòng. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng phải cần hài hòa và tinh tế, chắc chắn, bền bỉ.

Một chiếc ghế xoay chắc chắn với kiểu dáng đẹp mắt là lựa chọn cho bất cứ doanh nghiệp nào muốn đầu tư sử dụng cho doanh nghiệp mình.

ghế xoay nhân viên văn phòng

Ghế xoay nhân viên hướng đến sự thoải mái, tiện lợi cho nhân viên

Nhu cầu sử dụng của ghế là hằng ngày, thế nên tính tiện dụng luôn được ưu tiên hàng đầu. Nếu những ghế thông thường cứng đơ, không thể xoay được khiến người ngồi đau lưng và mệt mỏi thì chiếc ghế xoay có thể giải quyết mọi vấn đề đó.

Chưa kể đến, chiếc ghế xoay có thể điều chỉnh chiều cao để nhân viên có thể phù hợp với mọi loại bàn làm việc và kích thước cơ thể. Có người béo, người gầy, người thấp người cao thế nên một độ cao ghế cố định sẽ không giúp nhân viên ngồi thoải mái được.

ghế xoay nhân viên văn phòng

Ghế xoay nhân viên là giải pháp sức khỏe cho dân văn phòng

Tỷ lệ mắc bệnh xương khớp, mỏi gối của dân văn phòng luôn ở mức rất cao bởi công việc ít tính vận động, không phải đi lại. Thế nên ghế xoay có thể giúp người ngồi thoải mái xoay đi xoay lại mỗi ngày sẽ thấy thoải mái như được vận động vậy, giúp cơ thể dẻo dài hơn (gần như một bài tập nhỏ mỗi ngày).

Chân ghế có gắn bánh xe giúp nhân viên không phải đứng lên thường xuyên, ví như việc với tay lấy điện thoại, tài liệu hay vật dụng nào đó gần vị trí ngồi. Bánh xe dưới chân ghế giúp tiết kiệm thời gian di chuyển, nhờ đó hiệu quả công việc tăng lên vì nhân viên không bị sao nhãng mỗi khi đứng lên, ngồi xuống di chuyển.

Ghế xoay nhân viên cũng cần độ bền chắc chắn để giúp tuổi thọ sử dụng được lâu dài, tiết kiệm chi phí sửa chữa và thay thế bàn ghế hỏng. Lựa chọn đơn vị uy tín để đặt mua các sản phẩm ghế xoay chất lượng cao cấp.

TƯ VẤN THIẾT KẾ GHẾ XOAY NHÂN VIÊN THEO YÊU CẦU TẠI NỘI THẤT KASHA

Nội thất Kasha luôn hướng tới những sản phẩm cao cấp nhất, thoải mái nhất và thẩm mỹ cao cho khách hàng. Tại Kasha bạn có thể tìm thất bất cứ sản phẩm nội thất văn phòng nào phù hợp với doanh nghiệp, công ty bạn. Kasha cam kết tư vấn đến bạn những dòng sản phẩm nội thất chất lượng do chúng tôi sản xuất với mức giá vô cùng phải chăng. Bạn cũng có thể đặt với số lượng lớn, chúng tôi cam kết sẽ sản xuất và giao hàng kịp tiến độ cho bạn.

Nội thất kasha chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng giá tốt nhất thị trường hiện nay , với cam kết đem lại chất lượng trong từng sản phẩm đến khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển vượt trội trong ngành nội thất Kasha

Website : www.noithatkasha.com

Hotline : 0931.321.557 

Email : info@noithatkasha.com

Gmail: noithatkasha@gmail.com

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức