Bàn trưởng phòng

Trưởng phòng là người chịu trách nhiệm về công việc và hình ảnh đại diện cả một công ty do vậy chiếc ghế ngồi cũng cần phải thể hiện được sự uy nghiêm của họ. Bộ bàn ghế làm việc đẹp và lịch sự cho người trưởng phòng đầu tiên chính là thể hiện sự tôn trọng với chức vụ mà những người lãnh đạo này đem đến cho công ty.

bàn làm việc trưởng phòng

Bàn trưởng phòng cần thể hiện được sự uy nghiêm của người lãnh đạo

Đầu tiên là thể hiện ở thiết kế, kiủe dáng và cấu trúc bàn làm việc trưởng phòng. Bàn làm việc cần đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên được “khí chất” của người lãnh đạo. Bàn làm việc của trường phòng thường có mặt bàn to hơn và thoáng hơn so với nhân viên văn phòng. Bàn trưởng phòng cần mặt bàn rộng để đặt nhiều giấy tờ và thiết bị máy móc làm việc cùng lúc.

Là nơi làm việc, lên các kế hoạch công việc và giao việc quản lý cho các nhân viên của mình. Thậm chí bàn trưởng phòng còn là nơi “răn đe” những lỗi sai của nhân viên trong quá trình làm việc. Chiếc bàn trưởng phòng nhiều lúc khiến người ta cảm thấy ngột ngạt. Với người trưởng phòng cũng vậy, ngày ngày họ đến văn phòng làm việc, đi gặp đối tác khách hàng, lúc nào cũng phải chịu một áp lực không hề nhỏ lên cương vị người làm lãnh đạo.

Nhiều người khá coi trọng về nội thất nơi làm việc, xem phong thủy sắp xếp bàn làm việc, vị trí ngồi hướng ngồi sao cho “dễ thăng tiến”. Đó là lý do vì sao nội thất văn phòng ngày càng được các công ty chú trọng đầu tư.

bàn làm việc trưởng phòng

Bàn trưởng phòng là nơi vừa làm việc vừa là nơi nghỉ ngơi

Sau nhiều thời gian mệt mỏi làm việc “quên ăn quên ngủ” vì các hợp đồng, kế hoạch, khen thưởng hay phạt các sai phạm... người trưởng phòng cũng cần thời gian để họ nghỉ ngơi thư giãn. Khi này, bàn làm việc là thứ luôn sát kề bên họ. Bàn làm việc phải thuận tiện sao cho gọn gàng đẹp mặt và tạo được sự thoải mái cho người ngồi.

Bàn làm việc trưởng phòng phải có tính thẩm mỹ cao hài hòa nội thất

Chiếc bàn làm việc của người trưởng chiếm vị trí nổi bật trong căn phòng đó là điều tất yếu, khác biệt về vị trí và cương vị người ngồi để thể hiện sự uy nghiêm của người lãnh đạo. Tuy nhiên, trên cả vai trò của một chiếc bàn làm việc, đó còn là một hình ảnh đại diện mấu chốt quyết định đến tổng quan nội thất văn phòng.

Bàn làm việc trưởng phòng cần có sự hài hòa và cân đối về kiểu dáng màu sắc với nội thất xung quanh. Thêm nữa, ngày nay, nội thất văn phòng hướng đến sự đơn giản, thoáng đãng để tăng khả năng làm việc và thoải mái cho nhân viên. Bàn ghế trưởng phòng cũng vậy, vừa nhỏ gọn, đơn giản mà vẫn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp, nổi bật cho cương vị người ngồi.

Vật liệu bàn cao cấp và chắc chắn sẽ là yếu tố quyết định đến tuổi thọ sử dụng.  Chẳng có một công ty nào lại muốn mình thường xuyên phải thay bàn làm việc cả. Vì vậy, ngay từ đầu, các công ty sẽ lựa chọn những mẫu bàn với chất liệu tốt và bền để sử dụng trong thời gian lâu dài.

thiết kế bàn làm việc trưởng phòng đẹp

TƯ VẤN THIẾT KẾ BÀN TRƯỞNG PHÒNG THEO YÊU CẦU TẠI NỘI THẤT KASHA

Nội thất Kasha luôn hướng tới những sản phẩm cao cấp nhất, thoải mái nhất và thẩm mỹ cao cho khách hàng. Tại Kasha bạn có thể tìm thất bất cứ sản phẩm nội thất văn phòng nào phù hợp với doanh nghiệp, công ty bạn. Kasha cam kết tư vấn đến bạn những dòng sản phẩm nội thất chất lượng do chúng tôi sản xuất với mức giá vô cùng phải chăng. Bạn cũng có thể đặt với số lượng lớn, chúng tôi cam kết sẽ sản xuất và giao hàng kịp tiến độ cho bạn.

Nội thất kasha chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng giá tốt nhất thị trường hiện nay , với cam kết đem lại chất lượng trong từng sản phẩm đến khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển vượt trội trong ngành nội thất Kasha

Website : www.noithatkasha.com

Hotline : 0931.321.557 

Email : info@noithatkasha.com

Gmail: noithatkasha@gmail.com

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức