Ghế giám đốc thể hiện đẳng cấp người lãnh đạo

Ghế giám đốc – chỉ nghe cụm từ này thôi cũng đã đủ thấy được đó là cả một vị trí quan trọng của bất cứ công ty nào. Chiếc ghế giám đốc không đơn giản là một chiếc ghế, nó là hình ảnh đại diện cho cương vị lãnh đạo doanh nghiệp, người “đứng mũi chị sào” trước “đầu sóng ngọn gió”, lãnh trách nhiệm quan trọng trong công ty.

Bởi vậy, chiếc ghế giám đốc đòi hỏi nhiều hơn ở một chiếc ghế thông thường. Ghế giám đốc phải vừa thanh lịch, đẳng cấp, chuyên nghiệp, tiện nghi và tất nhiên phải thực sự thoải mái với người ngồi

nội thất ghế giám đốc

Ghế giám đốc – đại diện cho cương vị người lãnh đạo

Ghế giám đốc là vị trí ngồi đặc biệt nổi bật nhất trong phòng làm việc giám đốc. Bởi vậy, chiếc ghế phải thật sự đẳng cấp và tạo phong thái chuyên nghiệp cho bất cứ ai khi ngồi vào. Đẳng cấp thể hiện ở thiết kế, kiểu dáng và chất liệu. Chất liệu ghế giám đốc được ưa thích là chiếc ghế gỗ và ghế da.

Ghế giám đốc thường là ghế có điểm nhất ở phần lưng tựa rộng lớn và cao, phần tựa tay phải thật đẹp và chắc chắn để tạo nên một chiếc ghế sang trọng, đầy quyền lực.

Ghế giám đốc là yếu tố quyết định đến hình ảnh của người giám đốc trước đối tác khách hàng

Với đối tác, khách hàng, nội thất văn phòng đẹp mắt chính là điểm cộng rất lớn về phong thái làm việc chuyên nghiệp của công ty. Sự mới mẻ trong tư duy thể hiện ra ngay từ phong cách thiết kế văn phòng. Sắp xếp gọn gàng đẹp mắt đồ đạc nội thất cũng chính là thể hiện sự ngăn nắp quy của trong tác phong làm việc. Đó là lý do vì sao người ta nói: Ấn tượng ban đầu thường là ấn tượng quyết định.

Ghế giám đốc phải thoải mái, tiện ghi và được giám đốc ưa thích

Về căn bản, chiếc ghế giám đốc dù có sang trọng đẳng cấp tới đầu thì nó vốn dĩ vẫn cơ bản là một chiếc ghế. Tất nhiên, mục đích sử dụng chính của nó là ngồi làm việc. Vậy thì chắc chắn rồi, nó phải thật êm ái và thoải mái. Chưa hết, chiếc ghế giám đốc ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý và trạng thái làm việc của người lãnh đạo. Chỉ khi có cảm hứng làm việc, người giám đốc mới có thể ra những chiếc lược làm việc tốt nhất.

Ghế giám đốc thường đi với bàn làm việc. Bộ đôi sản phẩm “không thể sống thiếu nhau” này giúp làm nên một hình ảnh thương hiệu quyết định cho cả một doanh nghiệp, một công ty, trên hết là đại diện cho một vị trí con người quan trọng, mang tính chiến lược.

bàn ghế giám đốc

Bàn ghế giám đốc luôn được đặt ở vị trí nổi bật nhất trong phòng, gần như là mở cửa phòng sẽ thấy ngay bàn làm việc giám đốc. Giám đốc luôn cần có một không gian riêng, tách biệt với văn phòng làm việc bên ngoài để tập trung chiến lược, họp bàn và lên kế hoạch với đối tác. Một không gian khép kín và thường xuyên phải làm việc với nhiều áp lực như vậy cần có một nội thất đẹp mắt và tăng tính sáng tạo cho người giám đốc. Chiếc ghế còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn khi làm việc mệt mỏi.
Ghế giám đốc với phần tựa lưng rộng lớn có thể tựa được cả cơ thể, ngả về phía sau thoải mái giúp người ngồi thoải mái. Phần tay ghế giúp chiếc ghế chắc chắn hơn và là điểm tựa tốt cho cơ thể. Chân ghế di chuyển bằng bánh xe, giúp việc di chuyển dễ dàng, tiết kiệm thời gian đi lại lấy giấy tờ hay tài liệu trên bàn. 

TƯ VẤN THIẾT KẾ BÀN HỌP THEO YÊU CẦU TẠI NỘI THẤT KASHA

Nội thất Kasha luôn hướng tới những sản phẩm cao cấp nhất, thoải mái nhất và thẩm mỹ cao cho khách hàng. Tại Kasha bạn có thể tìm thất bất cứ sản phẩm nội thất văn phòng nào phù hợp với doanh nghiệp, công ty bạn. Kasha cam kết tư vấn đến bạn những dòng sản phẩm nội thất chất lượng do chúng tôi sản xuất với mức giá vô cùng phải chăng. Bạn cũng có thể đặt với số lượng lớn, chúng tôi cam kết sẽ sản xuất và giao hàng kịp tiến độ cho bạn.

Nội thất kasha chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng giá tốt nhất thị trường hiện nay , với cam kết đem lại chất lượng trong từng sản phẩm đến khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển vượt trội trong ngành nội thất Kasha

Website : www.noithatkasha.com

Hotline : 0931.321.557 

Email : info@noithatkasha.com

Gmail: noithatkasha@gmail.com

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức