Ghế chân quỳ - Lựa chọn hoàn hảo nhất cho nội thất phòng họp

Như đã khẳng định ở tiêu đề, ghế chân quỳ hiện đang là mẫu ghế được ưa chuộng nhất và tiện lợi nhất khi sử dụng trong các không gian phòng họp. Ghế chân quỳ được sử dụng ở khá nhiều nội thất văn phòng, đặc biệt là trong không gian phòng họp lớn hay nhỏ. Vì sao mẫu ghế chân quỳ lại được ưa thích đến vậy?
ghế chân quỳ phòng họp chuyên nghiệp

Ghế chân quỳ phòng họp với cấu tạo chắc chắn, không gây tiếng ồn khi di chuyển

Nội thất phòng họp rất quan trọng, thể hiện được phong thái làm việc chuyên nghiệp, không khí họp vừa thoải mái nhưng cũng rất nghiêm túc. Dòng ghế ngồi chân quỳ khá phù hợp với nội thất văn phòng bởi tính chắc chắn của nó.

Cấu tạo ghế gồm khung kim loại uốn cong ôm theo dáng một người ở tư thế quỳ. Chân ghế được thiết kế bám sát vào mặt đất, êm ái và chắc chắn, không gây ra tiếng ồn khi di chuyển, không làm gián đoạn cuộc họp.

nội thất ghế chân quỳ phòng họp

Một cuộc họp luôn cần có sự tập trung, chiếc ghế xoay với ghế ngồi cấu tạo cố định theo hướng, không lo bị xê dịch khi ngồi. Thay vì sử dụng chiếc ghế xoay dễ di chuyển hướng cũng như bánh xe, ghế gỗ thì quá nặng nề mỗi khi đứng lên góp ý kiến. Ghế chân quỳ lại rất nhẹ nên dễ dàng cho người ngồi họp hơn.

Ghế họp chân quỳ có độ bền cao

Dòng ghế quỳ có lợi thế ở chỗ hạn chế các biến chứng gây ra do va đập hay sử dụng trong thời gian dài. Phần khung sắt ghế bền bỉ chắc chắn, chịu lực cao. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà có thể sử dụng ghế chân quỳ dạng lưới hay dạng đệm bọc da. Ghế chân quỳ với độ thoáng mát ở dưới chân ngồi, tư thế duỗi hay co chân đều thoải mái

Ghế họp chân quỳ bảo vệ sức khỏe người ngồi

Ghế chân quỳ với phần dáng ghế ôm sát theo người ngồi, đa dạng về cấu trúc. Khung xương chậu được nâng đỡ, bảo vệ địa đệm cột sống và chống đau lưng dù phải ngồi làm việc trong thời gian dài.

Chân ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện màu ghi hoặc đen hiện đại. Lưng ghế da hay lưới đều có độ chịu lực cao, giảm sự tích nhiệt khi ngồi nên không lo bị bí bách, luôn thoái mái dễ chịu ở lưng ghế. Ghế với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và dễ di chuyển.

thiết kế ghế chân quỳ phòng họp

TƯ VẤN THIẾT KẾ BÀN HỌP THEO YÊU CẦU TẠI NỘI THẤT KASHA

Nội thất Kasha luôn hướng tới những sản phẩm cao cấp nhất, thoải mái nhất và thẩm mỹ cao cho khách hàng. Tại Kasha bạn có thể tìm thất bất cứ sản phẩm nội thất văn phòng nào phù hợp với doanh nghiệp, công ty bạn. Kasha cam kết tư vấn đến bạn những dòng sản phẩm nội thất chất lượng do chúng tôi sản xuất với mức giá vô cùng phải chăng. Bạn cũng có thể đặt với số lượng lớn, chúng tôi cam kết sẽ sản xuất và giao hàng kịp tiến độ cho bạn.

Nội thất kasha chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng giá tốt nhất thị trường hiện nay , với cam kết đem lại chất lượng trong từng sản phẩm đến khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển vượt trội trong ngành nội thất Kasha

Địa chỉ: D5/641 ấp 4, đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 0286.271.2170
Website : noithatkasha.com  
Email : info@noithatkasha.com
Gmail : noithatkasha@gmail.com
Facebook : facebook.com/noithatkasha.com

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức