Ghế chân quỳ và những điều bạn chưa biết

Ghế chân quỳ là một sản phẩm không còn quá xa lạ với các không gian nội thất văn phòng. Để có được sự tin yêu cũng như trở thành lựa chọn của nhiều người thì ghế chân quỳ đã có những ưu điểm nổi trội nào? Cùng KASHA tìm hiểu nhé!

1. Cấu tạo của ghế chân quỳ


Một chiếc ghế chân quỳ đực cấu tạo khá đơn giản, bao gồm một khung kim loại uốn cong theo tư thế quỳ gối của người ngồi. Dòng ghế chân quỳ có tựa lưng và tay vịn, tạo nên sự vững chắc và sang trọng cho người ngồi.

Ghế chân quỳ và những điều bạn chưa biết

Phần lưng và nệm ghế có nhiều chất liệu khác nhau, thường thiết kế bọc nỉ, da công nghiệp hoặc lưới, khung ghế được làm bằng thép. Do vậy, tùy theo sở thích, phong thủy hoặc các yếu tố khác mà bạn có thể lựa chọn chất liệu của chân ghế quỳ khác nhau mà vẫn đảm bảo được phong cách cá nhân, sự hiện đại và đồng nhất cho không gian văn phòng của mình.


2. Ưu điểm của ghế chân quỳ


Dòng sản phầm chân ghế quỳ có những đặc điểm nào nổi bật? Cùng KAHSA liệt kê nhé:
- Theo khảo sát không chính thức của thị trường nội thất thì dòng ghế chân quỳ có tuổi thọ trung bình cao nhất trong số các dòng sản phẩn ghế văn phòng hiện nay.
- Thiết kế thông minh của ghế chân quỳ có lưng cong, hơi ngả về phía sau vừa vặn với lưng của người ngồi giúp người ngồi luôn giữ đúng tư thế. Cấu trúc của ghế tương xứng với cơ thể bạn: khung xương châu có điểm tì đỡ, đĩa đệm cột sống có chỗ nâng đỡ, giảm được tốt nhất trọng lượng cơ thể dồn lên phần cột sống nếu chúng ta phải làm việc trong thời gian dài, giảm thiểu các bệnh văn phòng.
- Lý do không thiết kế chân ghế xoay là các sản phẩm ghế chân quỳ muốn tạo không gian yên tĩnh, tập trung và cố định trong văn phòng làm việc, đặc biệt là phòng họp. Dù không di chuyển dễ dàng như chân ghế xoay nhưng chân ghế quỳ vẫn mang đến cảm giác thoải mái, giảm stress khi ngồi làm việc liên tục.

Ghế chân quỳ và những điều bạn chưa biết

3. Các dòng sản phẩm ghế chân quỳ hiện nay trên thị trường.


Cùng với sự phát triển của ngành thiết kế nội thất thì nội thất văn phòng cũng liên tục cho ra đời những sản phầm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về chất lượng cũng như mẫu mã. Đứng trước nhu cầu lớn của thị trường nội thất, hiện nay, dòng sản phẩm chân ghế quỳ cũng đã ra mắt các kiểu dáng khác nhau. KASHA xin giới thiệu với các bạn 3 kiểu dáng đang làm mưa làm gió hiện nay của sản phẩm chân quỳ ghế:


3.1 Ghế chân quỳ lưng dạng lưới:


Dòng ghế chân quỳ lưới với thiết kế phần lưng tựa và đệm ngồi bằng lưới vô cùng thoáng mát. Sản phẩm này mang lại cho người dùng sự thoải mái, giảm thiểu được sự nóng nực bí bách, vốn là đặc điểm của giới văn phòng khi phải làm việc liên tục trong thời gian dài.


3.2 Ghế chân quỳ inox:


Ghế chân quỳ inox đúng như tên gọi của nó khi mà cả chân ghế và tay ghế được làm bằng chất liệu inox. Kiểu dáng của chân ghế quỳ inox mang đến cho không gian văn phòng của bạn sự trẻ trung và hiện đại. Đó là lý do mà dòng sản phẩm này nhận được sự ủng hộ của nhiều người.


3.3 Ghế chân quỳ không tay


Một lựa chọn khác cho nội thất không gian văn phòng của bạn đó là ghế chân quỳ không tay. Dòng ghế chân quỳ không tay có kiểu dáng thiết kế đơn giản, cấu tạo đơn giản. Tuy vậy nhưng không hề làm giảm đi những tiện ích của ghế. 

Với nguồn kinh phí giới hạn, làm sao để thiết kế một không gian nội thất văn phòng chuyên nghiệp, đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái và tiện nghi cho công việc? Hãy mang nỗi băn khoăn ấy đến với Nội thất KASHA chúng tôi. Mọi câu hỏi của bạn sẽ được tư vấn, giải đáp tận tình cũng như lựa chọn các dòng sản phẩm ưng ý nhất cho văn phòng của mình.

Nội thất KASHA chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng giá tốt nhất thị trường hiện nay, với cam kết đem lại chất lượng trong từng sản phẩm đến khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển vượt trội trong ngành nội thất KASHA.

Địa chỉ: D5/641 ấp 4, đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 0286.271.2170
Website : noithatkasha.com  
Email : info@noithatkasha.com
Gmail : noithatkasha@gmail.com
Facebook : facebook.com/noithatkasha.com

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức