Hướng dẫn sửa ghế xoay văn phòng đơn giản cho bạn.

Chiếc ghế xoay văn phòng đã trở thành một phần không thể thiếu đối với tất cả các văn phòng. Sự tiện lợi, thoải mái của ghế cùng với sự đa dạng mẫu mã, màu sắc đã khiến dòng ghế này ngày càng được giới văn phòng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Thế nhưng, việc sử dụng thường xuyên sẽ không thể tránh khỏi những hỏng hóc lặt vặt. Vậy bạn có biết có nhiều lỗi thông thường mà chúng ta có thể ‘xử’ ngay tại văn phòng hay không? Hãy để Nội thất Kasha mách bạn những mẹo sửa chữa ghế xoay văn phòng thường gặp nhé!


1. Bánh xe bị vỡ hoặc kẹt khiến ghế ko di chuyển được


Tính năng ưu việt của sản phẩm ghế xoay văn phòng chính là các bánh xe được gắn dưới chân ghế, giúp ghế của chúng ta có thể dễ dàng di chuyển  khắp nơi trong văn phòng. Vậy, nếu đến một ngày bạn không thể di chuyển, điều khiển được các bánh xe đó thì sao nhỉ? Đừng lo lắng, đây là căn bệnh rất phổ biến và thường thấy ở ghế xoay văn phòng. Nguyên nhân là do trong quá trình sử dụng, bánh xe phải di chuyển nhiều dẫn đến bị vỡ hoặc bánh xe bị kẹt. Để khắc phục tình trang này, trước tiên bạn nên xác định bánh xe bị kẹt hay bị vỡ nhé:

- Nếu bánh xe bị kẹt, bạn chỉ cần điều chỉnh lại trục ghế và tra dầu vào bánh xe là có thể hoạt động trơn tru.
- Nếu bánh xe bị vỡ thì để sửa ghế xoay sẽ phức tạp hơn chút đó là phải đi mua bánh xe mới. Việc tháo ra và lắp bánh xe vào sẽ không đơn giản với một người không có kinh nghiệm. 

Hướng dẫn sửa ghế xoay văn phòng đơn giản cho bạn.

2. Ghế không thể nâng lên hạ xuống


Với trường hợp này thì bạn không thể tự mình sửa chiếc ghế xoay văn phòng của mình được, vì ben của ghế xoay đã bị hỏng. Bạn biết không: ben của ghế xoay văn phòng có tác dụng đẩy ghế lên xuống, được cấu tạo theo dạng thuỷ lực nên khi gặp trường hợp này, chắc chắn rằng ben ghế đã bị hỏng, thì phải thay mới chứ không thể sửa chữa.


Hướng dẫn sửa ghế xoay văn phòng đơn giản cho bạn.
Hướng dẫn sửa ghế xoay văn phòng đơn giản cho bạn.

3. Ghế có âm thanh lạ khi di chuyển



Khi bạn di chuyển ghế, một vài âm thanh lạ xuất hiện. Vấn đề này có thể hiểu là do ghế xoay sử dụng lâu ngày nên hệ thống ốc vít của ghế xoay bị lỏng lẻo, không còn được vít cứng như lúc đầu sẽ gây ra tình trạng kêu kẹt kẹt,. Cách sửa chữa ghế xoay trong trường hợp cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần vặn lại hệ thống ốc vít của ghế, tra dầu mỡ vào, vậy là hoàn tất quá trình sửa chữa ghế xoay rồi. Rất đơn giản để chiếc ghế xoay lại vận hành trơn tru phải không.


4. Chân ghế bị gãy


Để giảm giá thành sản phẩm mà nhiều nhà sản xuất thường lựa chọn các ấn đề này thì trong quá trình sửa ghế xoay văn phòng thường không có phương án sửa chữa bởi nếu chân ghế đã gãy thì chỉ còn cách là thay mới mà thôi.

Như các bạn thấy đó, một vài trục trặc của ghế xoay văn phòng hoàn toàn có thể được xử lý một cách đơn giản bởi chính bạn mà không cần phải gọi thợ sửa về lại mất thời gian, tiền bạc. Đây là giải pháp hết sức đơn giản giúp cho bạn tiết kiệm thời gian, chi phí cho công ty và đặc biệt là sẽ được sếp tin tưởng hơn rất nhiều.

Hướng dẫn sửa ghế xoay văn phòng đơn giản cho bạn. 

Nên mua ghế xoay văn phòng ở đâu

Ghế xoay văn phòng được xem là một vật dụng quan trọng khi được sử dụng liên tục và với tần suất lớn. Vậy nên, các doanh nghiệp khi đầu tư nội thất văn phòng đều nên lựa chọn các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, chất lượng.

Tại Nội thất KASHA, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm ghế xoay văn phòng mới nhất, mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu của bạn.

Chất liệu cao cấp và phong phú từ chân nhựa lớn, chân sắt, chân inox ….đến từ những nhà cung cấp hàng đầu, đảm bảo cho bạn về độ bền sử dụng, có xuất xứ rõ ràng cũng như thời hạn bảo hành sản phẩm dài lâu. Hãy ghé đến và trải nghiệm sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của chúng tôi nhé.

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG CHUYÊN NGHIỆP CÙNG NỘI THẤT KASHA

Bằng kinh nghiệm dày dặn trong việc thi công, lắp đặt các không gian nội thất khác nhau, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao từ Nội thất KASHA sẽ mang đến cho bạn những tư vấn thiết thực nhất, thỏa mãn các yêu cầu của bạn, phù hợp với mọi không gian cũng như đảm bảo đặc trưng phong cách mà bạn đang hướng tới, tạo nên một không gian nội thất sang trọng, hiện đại. 
Sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cũng như giá cả cạnh tranh của các sản phẩm nội thất chính là điểm mạnh của KASHA.
KASHA chuyên tư vấn, thiết kế và thi công các không gian nội thất, lễ tân sang trọng với phong cách chuyên nghiệp, hiện đại, sáng tạo sẽ đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Hãy đến để sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của nội thất KASHA!
Địa chỉ: D5/641 ấp 4, đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 0286.271.2170
Website : noithatkasha.com  
Email : info@noithatkasha.com
Gmail : noithatkasha@gmail.com
Facebook : facebook.com/noithatkasha.com

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức