Sử dụng gỗ công nghiệp cho nội thất văn phòng là trào lưu năm 2018?

Bạn có biết xu hướng thiết kế nội thất văn phòng năm 2018 là gì không? Bạn có biết vật liệu nào sẽ là trào lưu được thị trường chào đón nhất? Xin tiết lộ với các bạn dòng trào lưu của 2018 này sẽ là Gỗ công nghiệp. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao lại là loại vật liệu Gỗ công nghiệp này sẽ kiến tạo xu hướng thị trường nhé!


1. Gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường.


Gỗ công nghiệp có tên quốc tế là Wood – Based Panel. Đây là loại gỗ được làm từ các nguyên liệu thừa, nguyên liệu tận dụng, tái sinh, ngọn cành của cây gỗ tự nhiên, sau đó sẽ sử dụng keo hay hóa chất kết hợp với gỗ vụ để làm ra tấm gỗ. 
Đây là lý do khiến cho nhiều người quan niệm rằng gỗ công nghiệp loại chất liệu rẻ tiền và kém bền. Nhưng kỳ thực, đây là quan niệm không chính xác, nhất là khi các dòng sản phẩm từ gỗ công nghiệp đang ngày càng phổ biến với sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã, cũng như đáp ứng các yêu cầu về độ bền, tính thẫm mỹ,…Do đó, hoàn toàn tin tưởng rằng sử dụng các sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp là một hình thức bảo vệ môi tường đấy nhé!

Sử dụng gỗ công nghiệp cho nội thất văn phòng là trào lưu năm 2018?

2. Gỗ công ngiệp là nên những sản phẩm nhiều ưu điểm:


- Các sản phẩm được tạo ra từ gỗ công nghiệp sẽ được xử lý hóa chất nên giản được mối mọt, không ngại vấn đề nước thấm hay điều kiện môi trường ẩm. Tuổi thọ của sản phẩm cũng nhưu độ bền sử dụng sẽ được cải thiện rõ rệt.

- Mỗi dòng sản phẩm sẽ có một đặc trưng riêng, phù hợp với yêu cầu của bạn: Ví dụ như bàn làm việc gỗ MDF (tủ lưu trữ hồ sơ chung và các ngăn tủ nhỏ dành cho cá nhân... ). Tất cả những thành phần được kết hợp với nhau một cách linh hoạt và thông minh nhất, không chiếm nhiều diện tích, tất cả tiện ích đều gói trọn trong 1 sản phẩm. Hay như lớp phủ lớp gỗ Veneer trên bề mặt. Lớp gỗ Veneer cũng chính là gỗ tự nhiên được vác mỏng để phủ lên bề mặt gỗ công nghiệp tạo bề mặt tự nhiên hoàn hảo với các vân gỗ sang trọng. Đây là một sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, nó sẽ giúp giảm giá thành sản phẩm rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mĩ của các sản phẩm nội thất.
-Gỗ công nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa cho đầu tư không gian nội thất. Với đặt trưng như kể ỏ trên, các sản phẩm từ gỗ công nghiệp luôn có một mức giá đẹp cho khách hàng: khung giá rất kinh tế cho sản phẩm cùng phân khúc. Sự cạnh tranh về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc cho bạn sự lựa chọn chưa bao giờ phong phú như thế. Kèm theo các chế độ hậu mãi tốt của sản phẩm thì nội thất từ gỗ công nghiệp hoàn toàn là lựa chọn.

Sử dụng gỗ công nghiệp cho nội thất văn phòng là trào lưu năm 2018?

3. Xu hướng thiết kế nội thất phòng làm việc từ các sản phẩm gỗ công nghiệp

 

Xu hướng nội thất phòng làm việc năm 2018 chính là sử dụng các mẫu bàn làm việc gắn tường hay bàn làm việc thông minh xếp gọn. Với các ý tưởng thiết kế, các sản phẩm thông minh có thể tiết kiệm được diện tích sàn nhà và làm không gian trở nên tối giản hết mức có thể. Việc tiết giảm các chi tiết sẽ giúp không gian được mở rộng hơn, mặc khác bạn có thể tận dụng các không gian để lsử dụng vào các công năng khác nhau.
Với các loại sản phẩm được chế tạo từ gỗ thông thường ngoài thị trường như hiện nay thì gần như khả năng chống nhiệt và chống thấm rất kém. Chẳng may bạn lỡ làm đổ cốc nước hay vô tình để rơi tàn thuốc xuống bề mặt bàn thì có thể làm bề mặt bàn bị bong tróc hoặc cháy xém đen mất thẩm mĩ. Trong khi đó, nếu bạn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp có khả năng chịu nhiệt và chống thấm nước rất tốt. Khi nước hay tàn thuốc rơi xuống bàn bạn chỉ cần lấy khăn giấy hoặc khăn vải lau là bề mặt bàn sẽ ngay lập tức sạch sẽ mà không để lại dấu vết xấu xí nào.

Sử dụng gỗ công nghiệp cho nội thất văn phòng là trào lưu năm 2018?


Đón đầu xu hướng của thị trường nội thất 2018, KASHA hiện đang có rất nhiều sản phẩm nội thất từ dòng vật liệu gỗ công nghiệp. Đa dạng kiểu dáng, màu sắc với mức giá không thể cạnh tranh hơn. Hãy ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ, của chúng tôi nhé!

Địa chỉ: D5/641 ấp 4, đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 0286.271.2170
Website : noithatkasha.com  
Email : info@noithatkasha.com
Gmail : noithatkasha@gmail.com
Facebook : facebook.com/noithatkasha.com

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức