Sắp xếp khoa học, thuận tiện hơn với tủ hồ sơ văn phòng

Bạn mệt mỏi vì việc “bơi lội” cả đống giấy tờ tài liệu, hồ sơ đến cả chục năm dồn lại? Văn phòng lúc nào cũng ngập tràn giấy tờ, bừa bộn khắp nơi và thiếu tính chuyên nghiệp. Giải pháp hoàn hảo nhất cho mọi doanh nghiệp đó chính là tủ hồ sơ. Cùng xem tủ hồ sơ văn phòng đóng góp gì cho nội thất văn phòng của mỗi doanh nghiệp nhé!

Tủ hồ sơ giúp quản lý giấy tờ tài liệu khoa học, không lo thất lạc

Tủ hồ sơ từ loại nhỏ đi kèm với bàn, cho đến các dãy tủ lớn và cao chứa toàn bộ tài liệu công ty. Chưa kể đến việc để hồ sơ giấy tờ bên ngoài sẽ dễ bị thất lạc nên nếu như có một chiếc tủ để đựng tài liệu sẽ vừa gọn gàng, tiết kiệm không gian lưu trữ.

tủ hồ sơ văn phòng

Tủ hồ sơ giúp bạn dễ sắp xếp, tìm kiếm và phân loại danh mục tài liệu

Tủ hồ sơ với nhiều khoang và ngăn chứa, bạn có thể sắp xếp phân loại từng dạng tài liệu vào các ô khác nhau, gắn giấy viết ở mỗi ô tủ để dễ tìm kiếm. Mỗi lần tìm kiếm cũng chẳng cần bới hay lục lọi vất vả. Giấy tờ lúc nào cũng xếp ngăn nắp, cần đến loại nào là đến ô chứa loại đó vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Điều này còn giúp gây ấn tượng và tác phong làm việc chuyên nghiệp của bạn với đồng nghiệp, với nhân viên và với đối tác khách hàng.

Tủ hồ sơ thường thiết kế dạng chứng năng có thể ghép vào với nhau nhằm tăng diện tích lưu trữ mà vẫn rất gọn gàng.  

tủ hồ sơ tăng tính chuyên nghiệp

Tủ hồ sơ tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho văn phòng

Tủ hồ sơ văn phòng ngày nay hướng đến thiết kế chuyên nghiệp, kiểu dáng sáng tạo và mới mẻ.

Ngoài chức năng như một nơi lưu trữ, tủ hồ sơ còn như một nơi trưng bày các cuốn sách hay tài liệu bạn cần dùng đến mỗi ngày. Nó như một giá sách nhỏ vậy. Nhất là hiện nay, có rất nhiều loại tủ hồ sơ đi kèm với bàn làm việc, tăng sự tiện lợi cho người dùng.

Màu sắc và kích thước tủ hồ sơ cũng cần hài hòa và cân đối với nội thất làm việc.

Bàn làm việc có mặt phủ chống xước và chống ẩm tốt. Chất liệu bền và chắc chắn, sử dụng trong thời gian dài.

nội thất tủ hồ sơ văn phòng

Tủ hồ sơ giúp bảo mật và lưu trữ trong thời gian dài

Đa phần tủ hồ sơ đều có các cánh cửa hay ngăn kéo có khóa để giúp người dùng có thể chứa các giấy tờ tài liệu quan trọng mang tính bảo mật cao. Bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với đối tác, khách hàng khi ghé thăm ở sự chuyên nghiệp trong cách quản lý và sắp xếp giấy tờ. Những chiếc tủ hồ sơ rất quan trọng và cần thiết trong mọi nội thất văn phòng nào.

TƯ VẤN THIẾT KẾ TỦ ĐỰNG HỒ SƠ THEO YÊU CẦU TẠI NỘI THẤT KASHA

Nội thất Kasha luôn hướng tới những sản phẩm cao cấp nhất, thoải mái nhất và thẩm mỹ cao cho khách hàng. Tại Kasha bạn có thể tìm thất bất cứ sản phẩm nội thất văn phòng nào phù hợp với doanh nghiệp, công ty bạn. Kasha cam kết tư vấn đến bạn những dòng sản phẩm nội thất chất lượng do chúng tôi sản xuất với mức giá vô cùng phải chăng. Bạn cũng có thể đặt với số lượng lớn, chúng tôi cam kết sẽ sản xuất và giao hàng kịp tiến độ cho bạn.

Nội thất kasha chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng giá tốt nhất thị trường hiện nay , với cam kết đem lại chất lượng trong từng sản phẩm đến khách hàng sẽ là nền tảng cho sự phát triển vượt trội trong ngành nội thất Kasha

Địa chỉ: D5/641 ấp 4, đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
Hotline : 0286.271.2170
Website : noithatkasha.com  
Email : info@noithatkasha.com
Gmail : noithatkasha@gmail.com
Facebook : facebook.com/noithatkasha.com

Tin liên quan

Gói Tin tức

BÀN GIÁM ĐỐC - THỂ HIỆN TÀI NĂNG LÃNH ĐẠO

Bàn giám đốc là một trong những loại bàn làm việc quan trọng nhất trong một văn phòng. Được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các nhà quản lý, bàn giám đốc thường được làm từ các vật liệu chất lượng cao và có thiết kế sang trọng, tinh tế. Một chiếc bàn giám đốc thường có kích thước lớn hơn so với các loại bàn khác để đảm bảo không gian làm việc rộng rãi. Bàn còn có thêm nhiều ngăn kéo và tủ đựng đồ để giúp người sử dụng sắp xếp tài liệu và đồ dùng công việc một cách gọn gàng và tiện lợi.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

MÁCH BẠN CHỌN MÀU GỖ HỢP THEO PHONG THỦY

Trong cuộc sống mỗi người đều có mang trên mình một mạng được gọi là KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ vậy chúng ta làm sao biết được mình thuộc mạng gì ? và nên dùng màu sắc gì để giúp mọi việc trong cuộc sống được thăng hoa nhiều may mắn hơn.Hãy xem bài viết phía dưới này nhé xem bạn có đang lựa chọn màu sắc đúng chưa nha.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tất cả những điều bạn cần biết về gỗ MFC

Tìm hiểu về nguyên liệu, quy trình sản xuất, những ưu điểm của gỗ công nghiệp MFC trong sản xuất và thi công nội thất hiện đại

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Bí quyết bài trí bàn làm việc hợp phong thủy cho người mạng Thổ

Trong phong thủy có câu: Thổ sinh Kim, do đó, thuận lợi nhất đối với người mệnh Thổ đó chính là dùng chất liệu kim loại. Để tận dụng yếu tố này, nếu bạn là người mạng Thổ thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất có yếu tố kim loại trong đó. Ví dụ như: bàn làm việc có chân được lằm bằng sắt, hay bàn làm việc bằng kính sẽ giúp cho sự nghiệp của người mệnh Thổ thêm phần vững chắc đấy.

Xem gói Tin tức

Gói Tin tức

Tiêu chuẩn chiều cao của bàn và ghế làm việc thế nào?

Thời gian làm việc ở văn phòng chiếm phần lớn thời gian của chúng ta. Do đó, để làm việc hiệu quả, thoải mái trong suốt khoảng thời gian đó thì chúng ta ngoài việc lựa chọn các mẫu sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, thân thiện, còn phải đảm bảo được các thông số về khoảng cách của sản phẩm để hạn chế tối đa các bệnh văn phòng thường gặp. Chúng tôi xin gửi đến cho các bạn những thông số về chiều cao đạt tiêu chuẩn để bạn lựa chọn khi mua các sản phẩm về nội thất văn phòng.

Xem gói Tin tức